Adchariya
แชทผ่านไลน์

ข่าวการตลาด

ติดตามเรา
รู้จัก Performance Max (PMax) คืออะไร? แบบละเอียด

รู้จัก Performance Max (PMax) คืออะไร? แบบละเอียด

Google ads

14 Nov 2024

ลียา จากแอดฉริยะ

ลียา จากแอดฉริยะ

Facebook Ads และ Google Ads แตกต่างกันอย่างไร? 

Facebook Ads และ Google Ads แตกต่างกันอย่างไร? 

Facebook ads

25 Oct 2024

ลียา จากแอดฉริยะ

ลียา จากแอดฉริยะ

กลยุทธ์ครองใจลูกค้า Search Engine Marketing (SEM) คืออะไร

กลยุทธ์ครองใจลูกค้า Search Engine Marketing (SEM) คืออะไร

Google ads

15 Oct 2024

ลียา จากแอดฉริยะ

ลียา จากแอดฉริยะ

Display Advertising คืออะไร มีกี่ประเภท มีประโยชน์ยังไง

Display Advertising คืออะไร มีกี่ประเภท มีประโยชน์ยังไง

Google ads

15 Oct 2024

ลียา จากแอดฉริยะ

ลียา จากแอดฉริยะ

SEM (Search Engine Marketing) คืออะไร? สำคัญแค่ไหน?

SEM (Search Engine Marketing) คืออะไร? สำคัญแค่ไหน?

Google ads

15 Oct 2024

ลียา จากแอดฉริยะ

ลียา จากแอดฉริยะ

รู้จัก CPM, CPC, CPA คืออะไร และความแตกต่าง

รู้จัก CPM, CPC, CPA คืออะไร และความแตกต่าง

Facebook ads

26 Sep 2024

ลียา จากแอดฉริยะ

ลียา จากแอดฉริยะ

ทำความรู้จักกลยุทธ์ A/B Testing คืออะไร?

ทำความรู้จักกลยุทธ์ A/B Testing คืออะไร?

Facebook ads

25 Sep 2024

ลียา จากแอดฉริยะ

ลียา จากแอดฉริยะ

ทำความรู้จัก Native Advertising กันแบบละเอียด

ทำความรู้จัก Native Advertising กันแบบละเอียด

Google ads

25 Sep 2024

ลียา จากแอดฉริยะ

ลียา จากแอดฉริยะ

หน้าก่อนหน้าหน้าถัดไป

อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ๆ บน Google Ads

Google Ads มีการพัฒนาและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อช่วยให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและสร้างแคมเปญที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทีมงานแอดฉริยะจะอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับฟีเจอร์ล่าสุดบน Google Ads ไม่ว่าจะเป็น Responsive Search Ads, Smart Bidding, หรือ Audience Expansion พร้อมอธิบายวิธีการใช้งานและประโยชน์ที่จะได้รับ เพื่อให้คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับแคมเปญของคุณได้ทันที

เจาะลึกกลยุทธ์ Google Ads ที่ได้ผลในปัจจุบัน

การทำโฆษณาบน Google Ads ให้ประสบความสำเร็จนั้น ต้องอาศัยกลยุทธ์ที่เหมาะสมและปรับให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้ใช้ในปัจจุบัน ทีมงานของเราจะแบ่งปันกลยุทธ์ Google Ads ที่ได้ผลและกำลังเป็นที่นิยม ทั้งการทำ Remarketing, การใช้ Smart Shopping Campaigns, การปรับแต่ง Landing Page ให้ตอบโจทย์, และการใช้ Negative Keywords เพื่อเพิ่มคุณภาพของการคลิก พร้อมยกตัวอย่างเคสจริงจากลูกค้าที่ประสบความสำเร็จ เพื่อให้คุณสามารถนำไปเป็นแนวทางในการวางกลยุทธ์ของคุณเอง