Melati Resort รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวบนเกาะสมุย ต้องการเพิ่มการมองเห็นบนโลกออนไลน์ และเพิ่มจำนวนยอดจองห้องพักให้สูงขึ้น เอเจนซี่การตลาดออนไลน์ ADCHARIYA ได้ช่วยวางแผนกลยุทธ์ SEO แบบครบวงจร เริ่มจากการวิเคราะห์เว็บไซต์อย่างละเอียด ปรับโครงสร้างให้เป็นมิตรกับ Google พร้อมสร้างคอนเทนต์คุณภาพที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และโปรโมทจุดเด่นของรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจแต่งงานสุดโรแมนติก บริการสปาระดับรางวัล หรือร้านอาหาร The View ที่มีทิวทัศน์สวยงาม นอกจากนี้ ยังมีการติดตามและปรับปรุงกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ Melati Resort รักษาตำแหน่ง Top 10 ในผลการค้นหา และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ อย่างก้าวกระโดดภายในเวลาเพียง 1 ปี
ผลลัพธ์จากการรับทำ SEO ของ ADCHARIYA สำหรับ Melati Resort นั้นโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี เราสามารถเพิ่มยอดคลิกได้ถึง 65% ซึ่งหมายถึงมีผู้สนใจเข้าชมเว็บไซต์มากขึ้น นอกจากนี้ Impressions ยังเพิ่มขึ้นถึง 98% แสดงให้เห็นว่าแบรนด์ Melati Resort มีการปรากฏในผลการค้นหาบ่อยครั้งขึ้นเกือบเท่าตัว ส่งผลให้การรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว
โดยการเพิ่มขึ้นของทั้ง Traffic และ Impressions นี้ส่งผลโดยตรงต่อยอดจองห้องพักและการใช้บริการต่างๆ ของรีสอร์ท โดยเฉพาะในส่วนของแพ็กเกจแต่งงาน บริการสปา และร้านอาหาร The View ซึ่งเป็นจุดเด่นที่เราโฟกัสในการทำ SEO ทำให้ Melati Resort สามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดและรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องพึ่งพาการทำโฆษณาแบบเสียค่าใช้จ่าย
ให้ “แอดฉริยะ” เป็นบริษัททำการตลาดออนไลน์ที่ดันผลประกอบการ
ของคุณให้ไกลกว่าเดิม ติดต่อเราได้เลยวันนี้
โจทย์ที่แองก้าได้รับมาจากทาง Melati Resort คือ ต้องการเพิ่ม Organic Traffic และโฟกัสไปที่บริการหลักของรีสอร์ท นอกจากนี้ ยังต้องการให้ ADCHARIYA วางกลยุทธ์ SEO ที่ครอบคลุม ทั้งการเขียนบทความ SEO ตามฤดูกาล การปรับปรุงเว็บไซต์ให้เป็นมิตรกับ SEO และการทำ SEO Technical Audit แก้ไขปัญหาทางเทคนิคต่างๆ เพื่อให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพสูงสุดในการรองรับการเติบโตของ Traffic ทางรีสอร์ทยังต้องการคำแนะนำในการปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ (User Experience) บนเว็บไซต์ เพื่อเพิ่มอัตราการจองห้องพักและบริการต่างๆ โดยตรงผ่านช่องทางออนไลน์
ทีมงานของแอดฉริยะ ได้ใช้แนวทางการทำ SEO แบบองค์รวม โดยเริ่มจากการวิเคราะห์เว็บไซต์อย่างละเอียดเพื่อระบุจุดแข็งและโอกาสในการปรับปรุง จากนั้นวางกลยุทธ์ที่ครอบคลุมทั้งด้าน On-page และ Off-page SEO พร้อมทั้งสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ทีมงานมีการติดตามและปรับปรุงกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง โดยใช้ข้อมูลเชิงลึกจาก Google Analytics 4 และ Search Console เพื่อให้แน่ใจว่าทุกการดำเนินการนั้นส่งผลดีต่อการเพิ่ม Organic Traffic และการจองห้องพักของรีสอร์ท
การดำเนินการ SEO ของ ADCHARIYA สำหรับ Melati Resort ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ภายในระยะเวลา 1 ปี เห็นได้ชัดว่าการทำ SEO ของเรา สามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่มีคุณภาพ ทั้งส่วนของบริการเด่น เช่น แพ็กเกจแต่งงานและสปา ก็มียอดการค้นหาและการจองเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ส่งผลให้ Melati Resort มีรายได้เพิ่มขึ้นและลดการพึ่งพา OTA (Online Travel Agencies) ลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ให้ “แอดฉริยะ” เป็นบริษัททำการตลาดออนไลน์ที่ดันผลประกอบการ
ของคุณให้ไกลกว่าเดิม ติดต่อเราได้เลยวันนี้